Teaser Inside Out 2 tiết lộ sự thay thế cho Bill Hader và Mindy Kaling

Nov 10 2023
Hader và Kaling đều từ chối quay lại đóng bộ phim thứ hai của loạt phim, được cho là do tranh chấp về lương
Từ trong ra ngoài 2

Tính đến thời điểm này, chúng ta đã biết hơn một năm rằng Inside Out 2 của Pixar đang gặp phải một số tranh chấp chọn diễn viên khá nghiêm trọng—cụ thể là cả Bill Hader và Mindy Kaling đều sẽ không quay trở lại với bộ phim với vai Fear và Disgust, tương ứng, rõ ràng là có. bày tỏ sự sợ hãi và ghê tởm của chính họ khi được đề nghị quay lại đóng phần phim thứ hai ít hơn nhiều so với Amy Poehler.

Giờ đây, Disney đã phát hành đoạn giới thiệu teaser đầu tiên cho phần phim hoạt hình tiếp theo, tiết lộ cách hãng phim xử lý sự vắng mặt đột ngột của các diễn viên khởi nguồn cho những gì mà chúng ta đã biết vào năm 2015, những phần cơ bản và không thể thay đổi trong đời sống cảm xúc của con người. Hóa ra, khi bạn già đi, Bill Hader bên trong của bạn bắt đầu nghe rất giống ngôi sao Tony Hale trong Arrested Development Toy Story 4 , trong khi Kaling bên trong của bạn chuyển sang Don't Trust The B—— In Apartment 23 's Liza Lapira. Các nhà khoa học phát triển có lẽ đang cố gắng dung hòa những sự thật mới và thú vị này.

Đoạn giới thiệu cũng tiết lộ rằng, khi nhân vật chính/bối cảnh Riley bước vào tuổi thiếu niên, cô ấy bắt đầu phát triển những cảm xúc mới—trong trường hợp của đoạn giới thiệu, điều đó có nghĩa là giới thiệu cụ thể về Sự lo lắng, do Maya Hawke thủ vai, và trông giống như một kẻ thất bại. -thị trường Fraggle. (Bây giờ, liệu điều này có xung đột với cốt truyện của bộ phim đầu tiên hay không, bộ phim đã khẳng định rằng tất cả mọi người , kể cả người lớn, đều có sự kết hợp của 5 cảm xúc ban đầu, đôi khi theo những cách sắp xếp hoặc sắp xếp khác nhau? Đúng vậy, và các thượng nghị sĩ của chúng ta sẽ được nghe về điều này phát hành ngay lập tức .) Đoạn giới thiệu cũng đi thẳng vào nhóm “hương vị ngon” bằng cách ghi điểm vẻ ngoài gây rối của chứng rối loạn tâm thần tiềm ẩn mới này theo giai điệu của “Crazy Train”, vì vậy… vâng.

Inside Out 2 sẽ ra rạp vào năm sau, hạ cánh vào ngày 12 tháng 6. Poehler dự kiến ​​sẽ tiếp tục đóng vai chính cùng với sự trở lại của Phyllis Smith và Lewis Black.