The Simpsons (đại loại) phản hồi lại tuyên bố rằng Homer sẽ ngừng bóp cổ Bart

Nov 10 2023
Homer đã không bóp cổ Bart trong nhiều năm, nhưng dường như anh ấy đang bóp cổ Bart ngay lúc này
Gia đinh Simpsons

Đầu tuần này , Internet đã cùng nhau nhận thấy rằng Homer đã không bóp cổ Bart trong The Simpsons trong một thời gian, với tiết lộ được thúc đẩy bởi một câu thoại trong tập gần đây nhất khi Homer nói rằng anh ta không bóp cổ Bart nữa vì “thời gian đã đã thay đổi.” Nó giống như một trò đùa chỉ xảy ra một lần trong bối cảnh, nhưng sau đó những người đã gắn bó với chương trình trong những năm gần đây đã chỉ ra rằng Homer đã không thực sự bóp cổ Bart trên màn ảnh trong nhiều năm — dường như chỉ ra rằng, vâng, anh ấy sẽ không làm điều đó nữa không.

Nhưng hôm nay, các nhà sản xuất điều hành của The Simpsons đã gửi phản hồi tới Variety dưới dạng một bức vẽ nguệch ngoạc của người sáng tạo Matt Groening. Hình ảnh cho thấy Bart đang giơ một chiếc điện thoại có nội dung "Simpsons: Không bóp cổ nữa", trong khi Homer bóp cổ anh ta và nói "Tại sao bạn lại clickbaiting !!" Các nhà sản xuất cũng kèm theo một ghi chú: “Homer Simpsons không thể đưa ra bình luận vì anh ta đang bận bóp cổ Bart.”

Vậy ra… điều đó thực sự không giải thích được điều gì sao? Điều đó có nghĩa là Homer vẫn sẽ bóp cổ Bart? Điều đó có nghĩa là Homer không bao giờ ngừng bóp cổ Bart? Bởi vì chúng tôi biết điều đó không đúng. Ngoài ra, Homer nghĩ “clickbaiting” là gì? Có phải anh ta đang nói rằng Bart đã viết những bài báo về vụ bóp cổ? Có phải anh ấy đang nói rằng việc cho rằng The Simpsons sẽ ngăn Homer làm nghẹn rượu là một lời nói dối? Bởi vì anh ấy đã không làm điều đó trong nhiều năm và anh ấy đã nói trên chương trình rằng anh ấy sẽ không làm điều đó nữa, nên nói “Homer đã không bóp cổ Bart trong nhiều năm và anh ấy nói rằng anh ấy sẽ không làm điều đó nữa” có vẻ như một giả định an toàn để thực hiện.

Tất cả những gì chúng ta biết là Homer có thể hoặc không thể bóp cổ Bart một lần nữa trong tương lai, rằng Hiệu trưởng Skinner thực ra là một tên du côn đường phố vô dụng tên là Armin Tamzarian, và máy tính tiền ghi NRA4EVER khi Maggie được quét như một cái gật đầu với quyền cấp tiến của Groening. -chính trị cánh.