Tom Hardy gây rùng mình trong đoạn giới thiệu cho vở nhạc kịch tội phạm có thật London Road

Jul 18 2021
Có điều gì đó về khái niệm về một loạt vụ giết người tàn bạo ở Vương quốc Anh khiến trái tim phải ca hát, phải không? Vụ giết Jack The Ripper đã được chuyển thể thành ít nhất hai vở nhạc kịch dài tập — một lần vào năm 1974 và một lần nữa vào năm 1996 (cả hai đều không đặc biệt đáng nhớ) —và có chúa mới biết có bao nhiêu nỗ lực nửa vời, nửa vời bị phân rã trong bốn- máy ghi theo dõi trong các ga ra trên toàn thế giới. Và sau đó là bản hit Broadway năm 1979 của Stephen Sondheim với Sweeney Todd, tiêu chuẩn vàng cho sự du dương của Grand Guignol.

Có điều gì đó về khái niệm về một loạt vụ giết người tàn bạo ở Vương quốc Anh khiến trái tim phải ca hát, phải không? Vụ giết Jack The Ripper đã được chuyển thể thành ít nhất hai vở nhạc kịch dài tập — một lần vào năm 1974 và một lần nữa vào năm 1996 (cả hai đều không đặc biệt đáng nhớ) —và có chúa mới biết có bao nhiêu nỗ lực nửa vời, nửa vời bị phân rã trong bốn- máy ghi theo dõi trong các ga ra trên toàn thế giới. Và sau đó là bản hit Broadway năm 1979 của Stephen Sondheim với Sweeney Todd , tiêu chuẩn vàng cho sự du dương của Grand Guignol. Và đây là sản phẩm mới nhất cho thể loại thích hợp — phim chuyển thể từ Rufus Norris của Alecky Blythe và vở kịch Nhà hát Quốc gia Hoàng gia năm 2011 của Adam Cork, Đường London .

Đặt trong bối cảnh của những vụ giết người hàng loạt ở Ipswich đã khủng bố cư dân của Suffolk, Anh vào giữa những năm '00, câu chuyện kể lại này sử dụng lời khai chính xác của những người hàng xóm của những kẻ giết người hàng loạt trên đường London, đặt lời của họ thành âm nhạc. Phim có sự tham gia của Olivia Colman ( Peep Show ) trong vai một cư dân đường London bị bao vây và Tom Hardy (đảm nhận vai một anh chàng lái xe ô tô từ Locke ) trong vai một tài xế taxi đáng sợ hát một bài hát rùng rợn về những kẻ giết người hàng loạt.

London Road đã khởi chiếu ở Anh vào đầu tháng này với nhiều ý kiến ​​trái chiều , và sẽ ra rạp ở Mỹ vào ngày 9 tháng 9.