Uống như Daniel Ricciardo tại quán bar Las Vegas Grand Prix Shoey

Nov 10 2023
Ai cần một ly khi bạn có thể uống nước từ một chiếc giày?

Las Vegas Grand Prix đã gần đến và không tránh khỏi nhiều tranh cãi . Tuy nhiên, điều đó vẫn đang diễn ra và khi điều đó xảy ra, bạn sẽ có thể thưởng thức một ly cocktail theo phong cách Daniel Ricciardo bằng cách bỏ qua ly và uống ngay từ giày lái xe. Vâng, MGM Resorts vừa thông báo rằng Bellagio sẽ có Shoey Bar của riêng mình. Mô tả về Shoey Bar, MGM Resorts nói :

Tại Shoey Bar, chúng tôi mời bạn tận hưởng cảm giác chiến thắng phấn khích đó, hòa mình vào bản chất của môn thể thao yêu thích của bạn. Hãy mang vào đôi giày lái xe chính hãng mang nhãn hiệu MGM của chúng tôi, đổ đầy đồ uống mà bạn chọn và nâng ly chúc mừng chiến thắng, giống như những gì các anh hùng đua xe của bạn làm trên bục vinh quang. Trải nghiệm cảm giác vội vã, tận hưởng vinh quang và tôn vinh niềm đam mê đua xe của bạn cùng chúng tôi!

Điều lạ lùng là bạn sẽ không thể trực tiếp đánh giày với tay đua Công thức 1 người Úc, nhưng bạn không bao giờ biết được. Nó có thể xảy ra. Không bao giờ nói không bao giờ. Đáng buồn thay, có vẻ như bạn sẽ không có được trải nghiệm đầy đủ về giày dép tại Bellagio. Road & Track báo cáo rằng những đôi giày được sử dụng tại Shoey Bar sẽ có lớp lót đựng đồ uống không thấm nước, điều đó có nghĩa là rượu sâm panh hoặc cocktail yêu thích của bạn sẽ không thực sự có mùi vị như chiến thắng.

Xem xét những đôi giày này đang được bán bởi một quán bar thực sự chứ không phải ở đường đua, điều đó có lẽ không quá ngạc nhiên. Có lẽ có nhiều quy định ngăn cản nhân viên Shoey Bar đổ trực tiếp chai sâm panh vào giày lái xe. Và thậm chí sau đó, sự cố tràn vẫn là một vấn đề. Ngoài ra, có thể sẽ có một số vấn đề khi sử dụng lại giày giữa các khách. Có lẽ bạn sẽ giữ lại chiếc giày khi bạn làm xong? Nếu đúng như vậy, bạn có thể dự đoán chi phí cho việc đi giày sẽ cao khủng khiếp vì bạn đang phải trả tiền cho đồ uống giày lái xe.

Vì cả Elizabeth Blackstock và Ryan King đều sẽ tham dự Las Vegas Grand Prix nên giờ đây họ chính thức được yêu cầu đánh giày cùng nhau và báo cáo lại. Rốt cuộc, chúng ta không thể có hai nhà văn Jalopnik ở cùng khu vực với một quán bar sang trọng và không lấy được ít nhất một video từ đó. Đó sẽ là sự lơ là nghĩa vụ của họ với tư cách là nhà báo, và chúng tôi sẽ không ủng hộ điều đó.