Viện SPEED của 23XI nhằm khuyến khích sự đa dạng trong môn đua xe thể thao

Jul 19 2021
Việc thúc đẩy sự đa dạng hơn trong môn đua xe thể thao đã diễn ra trong năm qua, và điều đó có nghĩa là nhiều cơ hội hơn đã mở ra cho những người da màu - bao gồm một sáng kiến ​​mới được thúc đẩy bởi 23XI Racing ở NASCAR, được gọi là Viện SPEED .SPEED là viết tắt của Học bổng, Giáo dục Chuyên nghiệp, Phát triển Điều hành và toàn bộ học viện được thiết kế để cung cấp nhiều cơ hội mới cho sinh viên hoặc người tìm việc muốn tham gia đua xe thể thao.

Việc thúc đẩy sự đa dạng hơn trong môn đua xe thể thao đã diễn ra trong năm qua, và điều đó có nghĩa là nhiều cơ hội hơn đã mở ra cho người da màu - bao gồm một sáng kiến ​​mới do 23XI Racing ở NASCAR, gọi là Viện SPEED.

SPEED là viết tắt của Học bổng, Giáo dục Chuyên nghiệp, Phát triển Điều hành và toàn bộ học viện được thiết kế để cung cấp nhiều cơ hội mới cho sinh viên hoặc người tìm việc muốn tham gia môn đua xe thể thao.

Denny Hamlin, đồng sở hữu 23XI Racing, cho biết: “Đây là thời điểm thú vị để chúng tôi công bố Viện SPEED của mình và tiếp tục xây dựng dựa trên sự đa dạng, công bằng và nỗ lực hòa nhập của chúng tôi trong lĩnh vực đua xe thể thao,” Denny Hamlin, đồng sở hữu của 23XI Racing. “Khi chúng tôi tạo ra 23XI, đây là trọng tâm quan trọng đối với công ty và tầm nhìn của chúng tôi cho tương lai. Chúng tôi muốn tạo ra một con đường để sinh viên cảm thấy được chào đón trong môn đua xe thể thao và giúp mở rộng cánh cửa cho họ, bằng cách làm việc trực tiếp với chúng tôi hoặc bằng cách làm việc với các đối tác của chúng tôi để tìm cơ hội học hỏi và phát triển. Chúng tôi may mắn có một nhóm đối tác tuyệt vời, những người không chỉ hỗ trợ những nỗ lực đang đi đúng hướng của chúng tôi mà còn hỗ trợ chúng tôi đang đi đúng hướng với những nỗ lực DEI của chúng tôi và Viện SPEED là bước tiếp theo trong sự phát triển đó. ”

Trong số các dịch vụ khác nhau được cung cấp sẽ có:

Hiện tại, chương trình đang được phát triển, nhưng bạn có thể tìm hiểu thêm tại trang web của 23XI .