Với giá 13.900 đô la, Đây có phải là chiếc Maserati Spyder Pretty Fly 2002?

Jul 23 2021
Theo báo cáo của CarFax do người bán cung cấp, Maserati Spyder Giá Đẹp hay Không Xúc Xắc ngày nay đã có 10 chủ nhân đáng chú ý trong suốt vòng đời của nó. Liệu giá của nó có khiến bạn muốn đưa nó lên 11 không? Tôi đã phát hiện ra rằng có một mối tương quan nhất định giữa số phiếu bầu của chúng tôi và TTL, hoặc "Thời gian tồn tại" của các quảng cáo mà chúng tôi đánh giá.

Theo báo cáo của CarFax do người bán cung cấp, Maserati Spyder Giá Đẹp hay Không Xúc Xắc ngày nay đã   10 chủ nhân đáng chú ý trong suốt vòng đời của nó. Liệu giá của nó có khiến bạn muốn đưa nó lên mười một không?

Tôi đã phát hiện ra rằng có một mối tương quan nhất định giữa số phiếu bầu của chúng tôi và TTL, hoặc "Thời gian tồn tại" của các quảng cáo mà chúng tôi đánh giá. Nếu chúng tôi bỏ phiếu áp đảo một quảng cáo, thì khả năng tác giả của quảng cáo đó sẽ thấp, do đó xác thực ý kiến ​​của chúng tôi. Ngược lại, nếu một quảng cáo được kéo trong quá trình quyết định của chúng tôi - như trường hợp của Pontiac Solstice năm 2006 ngày hôm qua - thì rất có thể các phiếu bầu sẽ có lợi cho người bán. Biện minh cho lý thuyết của tôi, rằng Solstice rõ ràng đã được bán khi quảng cáo không được người bán kéo trong khi chúng tôi đang tiến hành bỏ phiếu. Một t Đồng thời, các Solstice đã mang về cho Nice Price chiến thắng lớn 83% với giá chào bán CAN $ 7.950 . Nhìn thấy? Hệ thống hoạt động.

Ngày hôm qua Solstice có thể rất hay, nhưng nếu bạn muốn một chiếc xe thể thao mui trần có giá thấp hơn một chút ... hãy nói đi, plebeian? Hãy nói điều gì đó với di sản đua xe và có thể là một chút tinh tế của người Ý được đưa vào để tạo ra một biện pháp tốt.

Nếu điều đó nghe có vẻ giống như sự cắt đứt của chiếc cần lái của bạn, thì chiếc Maserati Spyder 2002 này nên trở thành chiếc xe quay của bạn.

Maserati giới thiệu Tipo M138 Coupe và Spyder đến Mỹ vào năm 2001, khởi đầu cho một sự cống hiến mới cho thị trường Mỹ. Một Quattroporte mới sẽ theo sau hai năm sau đó để hoàn thiện đội hình được phục hồi. Công ty đã phát triển các anh em Coupe và Spyder dưới quyền sở hữu của Fiat và cha mẹ của Ferrari, sau này được trao quyền kiểm soát thương hiệu . Chính vì mối liên hệ đó , những chiếc xe mang trên mình hệ thống truyền động mang dòng dõi Ferrari giàu có .

Động cơ là Ferrari / Maserati F136 V8, 4244cc hoàn toàn bằng hợp kim, được sản xuất tại nhà máy có công suất 385 mã lực và mô-men xoắn 332 lb-ft. Một thuộc tính kém tích cực hơn của sự kết hôn của các thương hiệu là hộp số sáu cấp Cambiocorsa do Ferrari thiết kế được trang bị cho hầu hết các xe ô tô, đặc biệt là hộp số này . Những điều này luôn đòi hỏi một cú chạm khéo léo để lái trơn tru ở tốc độ thấp và có thể bị tuổi thọ ly hợp ngắn một cách hài hước.

This Spyder has done a mere 68,000 miles over the course of its nearly two-decades of life. Người bán tuyên bố rằng chiếc xe "rất mạnh để lái", và đối với các thợ cơ khí, nói rằng "Động cơ âm thanh tuyệt vời, hộp số chuyển số rất tốt. Hệ thống treo và phanh rất chặt chẽ ”.

Về mặt thẩm mỹ, chiếc xe có rất nhiều cú va chạm và chỉ có một cú trượt chân lộ liễu. Màu sơn Blu Mediterraneo Metallic trông có hình dạng tuyệt vời và được khen ngợi bởi một bộ hợp kim nhà máy đẹp mắt. Mặt trên bằng vải màu xanh dường như vừa vặn mà không có vấn đề gì và trong khi cửa sổ phía sau bằng nhựa trên những chiếc xe đời đầu này, cửa sổ này có vẻ rõ ràng và không ồn ào. Mặt khác, không có từ nào được đưa ra trong quảng cáo về tuổi hoặc độ sâu của lốp, cũng như thời điểm dịch vụ chính cuối cùng được thực hiện.

Nội thất là nơi chiếc xe thể hiện độ tuổi của nó. Một lưu ý tích cực là các nút và công tắc trên bảng điều khiển dường như không bị nhão và khó chịu khi chạm vào, một vấn đề phổ biến trên các mẫu xe này. Kém vui vẻ hơn, da trên nắp túi khí bên hành khách bị nhăn nheo như thể lớp đệm bên dưới đã từ bỏ bóng ma. Một tình huống tương tự xảy ra với ghế, mặc dù bản thân da có vẻ đã được giữ chặt đáng kể, không có vết rách hoặc vết cọ xát rõ ràng trong các bức ảnh. Sự kết hợp màu kem và màu xanh lam cũng đã được tổ chức rất tốt, và một điều thú vị là các lỗ thông hơi ở bảng điều khiển là loại được sử dụng trên Pontiac của ngày hôm qua.

Thông tin thích hợp khác được cung cấp trong quảng cáo bao gồm tình trạng tiêu đề của chiếc xe là sạch và đề nghị giao xe với một khoản phụ phí. Nó cũng nói rằng lý do bán là một lần mua Porsche 911 Turbo gần đây. Tổng quan về CarFax được cung cấp trong quảng cáo khẳng định lịch sử không có tai nạn, nhưng đầy rẫy chủ sở hữu - tất cả là mười cho đến nay. Đó giống như số hôn nhân của Elizabeth Taylor.

Để trở thành số 11 may mắn, người ta chỉ phải đưa ra mức giá $ 13,900 của người bán. Vâng, điều đó và một chút nữa nếu bạn cần nó được vận chuyển cho bạn bởi vì bạn quá lười để thực sự đi và mua xe trực tiếp. Tôi không biết, có thể bạn đang bị quản thúc tại gia hay gì đó, tôi không ở đây để phán xét.

Tuy nhiên, bạn ở đây để đánh giá  và bây giờ là lúc để bạn đánh giá chiếc Maserati này và mức giá $ 13,900 đó. Phán quyết của bạn là gì? Đó có phải là một thỏa thuận tốt cho Spyder này khi nó ngồi? Hay, với chừng đó, bạn sẽ yêu cầu sách hướng dẫn hiếm hơn về Cambiocorsa?

Bạn quyết định!

Chicago, Illinois, Craigslist hoặc truy cập vào đây nếu quảng cáo biến mất.

Giúp tôi với NPOND. Liên hệ với tôi tại [email protected] và gửi cho tôi một mẹo giá cố định. Hãy nhớ bao gồm tay cầm Kinja của bạn.