Woot đã tân trang lại camera an ninh nhấp nháy và đổ chuông với mức giảm giá lên tới 71%

Nov 10 2023
Woot đang bán những camera an ninh này và các thiết bị Amazon khác với mức giảm giá lên tới 71%.

Các giao dịch sớm Thứ Sáu Đen đang diễn ra sôi nổi:  Target , Best Buy Walmart đều đã có giao dịch trực tuyến và Amazon vừa đưa ra kế hoạch Thứ Sáu Đen của họ (với một số giao dịch hiện có sẵn ). Nhưng nếu bạn đang tìm kiếm những ưu đãi thậm chí còn tốt hơn cho camera an ninh Blink và Ring—và một số thiết bị Amazon khác—thì bạn nên thử qua Woot . Họ hiện đang bán các thiết bị Amazon mới và đã được tân trang lại với mức giá thấp nhất từ ​​trước đến nay. Dưới đây là những điểm nổi bật trên các camera an ninh này.

Hãy nhớ rằng các sản phẩm tân trang có thể có dấu hiệu hao mòn nhưng chúng đều được bảo dưỡng và kiểm tra để đảm bảo chúng hoạt động tốt. Woot chỉ giao hàng đến 48 tiểu bang liền kề ở Hoa Kỳ. Nếu bạn có Amazon Prime, bạn sẽ được giao hàng miễn phí; nếu không, phí vận chuyển sẽ là 6 USD. Các sản phẩm Woot đi kèm với chế độ bảo hành được chỉ định của nhà sản xuất hoặc chương trình bảo hành 90 ngày của Woot trong trường hợp bạn gặp sự cố với sản phẩm.

Máy ảnh nhấp nháy

Đối với máy ảnh Blink, bạn sẽ cần đăng ký Blink . Bạn có hai lựa chọn: Gói Blink Basic là $30 mỗi năm và giới hạn bạn ở một camera; Gói Blink Plus mang lại cho bạn 100 đô la một năm với nhiều tính năng hơn, trong đó quan trọng nhất là có số lượng thiết bị không giới hạn được kết nối với tài khoản của bạn.

Nhận hai camera trong nhà Blink với giá $59,99

Nếu bạn đang tìm kiếm một camera an ninh trong nhà không dây, hãy xem xét camera Blink Indoor thế hệ thứ 3. Hiện tại, bạn có thể nhận được hai máy ảnh Blink Trong nhà đã được tân trang lại với giá 59,99 USD ( thường là 139,99 USD ). Blink Indoor sử dụng hai pin lithium AA có tuổi thọ hai năm và đúng như tên gọi, chúng không chịu được thời tiết và chỉ được sử dụng trong nhà. Bạn sẽ có trường nhìn 110°, cảnh báo kích hoạt chuyển động và chế độ xem trực tiếp; nó quay ở độ phân giải 1080p, có âm thanh hai chiều và tầm nhìn ban đêm và chúng hoạt động với Alexa.

Nhận hai camera ngoài trời Blink với giá $59,99

Đối với những người đang tìm kiếm camera ngoài trời, camera Blink Outdoor thế hệ thứ 3 là một lựa chọn tuyệt vời. Đó là máy ảnh tương tự như Blink Indoor, ngoài ra còn có khả năng chống chịu thời tiết. Một gói hai chiếc trên Amazon được bán lẻ với giá 179,99 USD nhưng hiện tại bạn có thể nhận được hai máy ảnh Blink Outdoor đã được tân trang lại với giá 59,99 USD từ Woot. Camera an ninh không dây này đã là một trong những camera ngoài trời tốt nhất và giá cả phải chăng nhất hiện có. Với mức giảm giá này, bạn sẽ nhận được hai chiếc với giá thấp hơn giá của một chiếc mới. Bạn có thể đọc bài đánh giá đầy đủ của PCMag về thế hệ thứ ba của Blink.

Camera vòng

Đối với máy ảnh Ring, bạn có tùy chọn đăng ký Ring Protect Plan , bắt đầu từ 3,99 USD mỗi tháng, nếu bạn muốn ghi lại tất cả video của mình, xem lại những gì bạn đã bỏ lỡ trong tối đa 180 ngày cũng như chia sẻ video và ảnh. Ngoài ra, hãy nhớ rằng hệ thống Ring không tương thích với Google Assistant hoặc Apple HomeKit.

Nhận máy ảnh Ring Stick Up với giá 44,99 USD

Bạn có thể mua máy ảnh Ring Stick Up thế hệ thứ ba chạy bằng pin đã được tân trang lại với giá giảm 65% so với máy ảnh mới, hiện là 44,99 USD tại Woot. Đây là Ring tương đương với máy ảnh Blink Outdoor. Bạn sẽ có thể nhìn, nghe và nói chuyện với mọi người từ điện thoại của mình. Giống như camera Blink, bạn cũng có chế độ xem trực tiếp. Bạn cũng có thể đặt camera này trên hầu hết các bề mặt phẳng, trong nhà hoặc ngoài trời. Ring Stick Up thế hệ đầu tiên cũng có giá 33,99 USD .

Nếu bạn đang tìm kiếm chuông cửa Ring

Đối với những người muốn để mắt đến ngưỡng cửa của mình, có sẵn một loạt Chuông cửa có hình dạng chuông.

  • Nếu bạn muốn có chuông cửa video tổng thể tốt nhất : Ring Video Doorbell Pro 2 thường có giá mới là 249,99 USD nhưng bạn có thể mua một chiếc đã được tân trang lại từ Woot với mức giá thấp hơn một nửa là 89,99 USD . Đây là một trong những camera chuông cửa đắt nhất nhưng cung cấp nhiều tính năng nhất với góc nhìn rộng, video chi tiết và thông báo nguồn cấp dữ liệu video nhanh. Hãy nhớ rằng máy ảnh của anh ấy phải có dây. Bạn có thể đọc bài đánh giá đầy đủ về PCMag tại đây .
  • Nếu bạn muốn có hiệu quả tốt nhất với số tiền của mình : Chuông cửa có hình Ring 4 thường có giá 168 USD nhưng bạn có thể mua nó với giá 74,99 USD từ Woot. Nó không có nhiều tính năng như Pro 2, nhưng nó vẫn có chất lượng video tuyệt vời, có thể có dây hoặc không dây và có 4 giây cuộn màu trước để bạn có thể xem đoạn phim dẫn đầu cho bất kỳ hành động nào. Bạn có thể đọc bài đánh giá đầy đủ về PCMag tại đây .
  • Nhận Chuông cửa có hình Ring 3 Plus với giá 64,99 USD ( mới có giá 179,99 USD )
  • Nhận Chuông cửa có hình Ring 3 với giá 57,99 USD ( mới có giá 199,99 USD )
  • Nhận Chuông cửa có hình dạng chuông (có dây) với giá 19,99 USD ( mới có giá 64,99 USD )
  • Nhận Chuông cửa có hình dạng chuông (không dây) với giá 39,99 USD ( mới có giá 99,99 USD )