Xem anh chàng này xây dựng một bản sao Nintendo Switch chơi hàng nghìn trò chơi cổ điển

Jul 19 2021
Bạn vẫn gặp khó khăn khi tìm Nintendo Switch trong các cửa hàng? Hoặc có thể bạn đang mệt mỏi khi chờ đợi cửa hàng trực tuyến đầy hứa hẹn của Nintendo với đầy đủ các trò chơi cổ điển? Tim Lindquist đã tự tay làm mọi thứ và tạo ra một bản sao Nintendo Switch từ đầu có thể mô phỏng các trò chơi từ hơn 50 hệ máy cổ điển. với Switch của Nintendo, bao gồm một màn hình LCD có kích thước rộng rãi ở hai bên là các nút điều khiển (không thể tháo rời) ở hai bên.

Bạn vẫn gặp khó khăn khi tìm Nintendo Switch trong các cửa hàng? Hoặc có thể bạn đang mệt mỏi khi chờ đợi cửa hàng trực tuyến đầy hứa hẹn của Nintendo với đầy đủ các trò chơi cổ điển? Tim Lindquist đã tự tay làm mọi thứ và tạo ra một bản sao Nintendo Switch từ đầu có thể mô phỏng các trò chơi từ hơn 50 hệ máy cổ điển.

Lindquist đã dành cả mùa hè của mình để thiết kế, kỹ thuật và xây dựng bảng điều khiển Nintimdo RP (vỗ tay chậm) chia sẻ rất nhiều tính năng với Switch của Nintendo, bao gồm một màn hình LCD có kích thước rộng rãi ở hai bên là các nút điều khiển (không thể tháo rời). Anh ấy đã ghi lại đầy đủ dự án của mình ở đây , nhưng bạn có thể hiểu rõ hơn về những gì đi vào việc tạo ra máy chơi game di động của riêng bạn thông qua video timelapse này mà Lindquist thực hiện.

Vỏ của Nintimdo RP tùy chỉnh dày hơn so với Switch, nhưng đó là vì nó chứa đầy các bộ phận có sẵn như bộ xử lý Broadcom BCM287 chạy Linux và trình giả lập, hệ thống làm mát đầy đủ, pin sạc 10.000 mAh lớn (của Switch chỉ là 4.310 mAh) và bo mạch chủ hỗ trợ hai cổng USB và cổng HDMI để chơi game trên màn hình lớn hơn.

Theo Hackaday , tạo Lindquist của chạy giả lập RetroPie , cho giao diện điều khiển truy cập vào một thư viện khổng lồ của trò chơi video cổ điển, cũng như EmulationStation nên vẻ màn hình nhà Nintimdo RP như slick như Nintendo Chuyển của không. Chúng tôi không biết bảng điều khiển homebrew này đã tiêu tốn bao nhiêu để xây dựng Lindquist, nhưng bất kể giá tiền là bao nhiêu, kết quả cuối cùng có vẻ hoàn toàn xứng đáng.

[ Nintimdo RP qua Hackaday ]