Bánh Tortilla, được xếp hạng từ tệ nhất đến tốt nhất

Nov 10 2023
Chúng tôi đã lùng sục khắp các kệ hàng để tìm loại bánh tortilla đơn giản ngon nhất. Đây là những gì nên mua và những gì nên tránh.

Đã qua rồi cái thời Tostitos cổ điển là loại bánh tortilla duy nhất ở cửa hàng tạp hóa có giá trị bằng muối. Ngày nay, có rất nhiều loại bánh tortilla hảo hạng, mỗi loại đều có lượng người hâm mộ cuồng nhiệt. Và trong khi mỗi con chip sở hữu những điểm mạnh riêng, những con chip khác lại có những nỗ lực yếu kém đến mức chúng ta có thể cân nhắc lại.

Khi chọn loại bánh tortilla ngon nhất, có rất nhiều yếu tố ảnh hưởng. Đây là những gì tôi đã tìm kiếm:

  • Một lượng muối và chất béo vừa đủ để trẻ cảm thấy dễ chịu
  • Hương vị ngô đậm đà, vì chúng sẽ có vị không chỉ là muối
  • Một kết cấu sắc thái nhẹ, giòn, chắc và cứng cáp—không có gì quá giòn, bởi vì tôi không muốn một túi đầy khoai tây chiên vụn, bạn nghe tôi nói chưa?

Hơn nữa, tôi muốn một loại bánh tortilla có thể phù hợp với  mọi tình huống ăn vặt, một loại multihyphenate rất hợp với salsa hoặc guacamole, nhưng cũng rất ngon với nachos, chilaquiles hoặc Huevos rancheros. Một con chip đa năng là thứ tôi muốn.

Dưới đây là mười thương hiệu bánh tortilla đơn giản hàng đầu trong siêu thị và cách xếp hạng chúng từ tệ nhất đến tốt nhất.