Baton Rouge, La., Học sinh Danh dự, 18 tuổi, chết vì vết thương do súng bắn 3 ngày trước khi tốt nghiệp

Jul 19 2021
Michael B. Thomas / AFP / Getty Images Đáng thương thay, một thanh niên da đen khác lại sa vào bạo lực súng đạn.
Michael B. Thomas / AFP / Getty Hình ảnh

Thật bi thảm, một thanh niên da đen khác đã sa vào bạo lực súng đạn.

Một học sinh cuối cấp tại trường trung học McKinley ở Baton Rouge, La., Và cựu tiền vệ xuất phát đã chết vào tối thứ Bảy vì vết thương do đạn bắn sau bữa tiệc mừng lễ tốt nghiệp sắp tới, WAFB đưa tin .

Bryant Lee, 18 tuổi, bị bắn vào đầu vào sáng sớm thứ Bảy ở North Baton Rouge. Theo nhân viên điều tra Giáo xứ East Baton Rouge, anh ta được đưa đến bệnh viện Đức Mẹ Hồ nhưng đã chết vì những vết thương mà anh ta phải gánh chịu.

Tiền vệ từng bắt đầu học trung học phổ thông là một học sinh có điểm trung bình 3,5 và đã đến trường Đại học Southern để theo học ngành kỹ thuật vào mùa thu này, theo gia đình.

Huấn luyện viên Ken Hilton của McKinley Football cho biết: “Anh ấy đang nói về việc tiếp tục học đại học, tiếp tục chơi bóng đá, và bây giờ là điều này. "Đây là một viên thuốc thực sự khó nuốt."

Đây là lần thứ hai trong sáu tháng, Lee bị bắn trong cùng một phần của Baton Rouge. Vào tháng 11, anh ta bị bắn vào chân trong một lần lái xe bắn súng. Trong cả hai vụ xả súng, gia đình và bạn bè cho biết, anh ta là một người ngoài cuộc vô tội.

“Tôi thực sự nghĩ rằng một cái gì đó còn thiếu. Thực sự còn thiếu một cái gì đó, ”Hilton nói. “Đó là một khoảng thời gian hạnh phúc. Một ngày trước Ngày của Mẹ, ba ngày trước khi anh ấy tốt nghiệp. ”

Thẻ bắt đầu bằng #McKinleyHigh đã trở thành xu hướng trên Twitter vào sáng Chủ nhật.

Đọc thêm tại WAFB-9 .