Black Widow là một bộ phim hay, nhưng nó có những sai lầm cần được giải quyết

Jul 18 2021
Scarlett Johannson trong Black Widow Để phân tích sâu hơn về tổng thể bộ phim, hãy đọc bài đánh giá của Germain Lussier về Black Widow. Bây giờ với nó.
Scarlett Johannson trong Black Widow

Để có phân tích sâu sắc về toàn bộ bộ phim, hãy đọc bài đánh giá của Germain Lussier về Black Widow. Bây giờ với nó.

Black Widow là tốt nhất khi nó cảm thấy nhỏ hơn.

Trước khi vượt ngục Red Guardian (do David Harbour thủ vai ), Black Widow có cảm giác giống như một bộ phim kinh dị gián điệp sánh ngang với The Bourne Identity hay Atomic Blonde . Các cảnh đánh nhau rất tàn bạo và bạo lực. Sau nhiều thập kỷ không gặp nhau, Natasha Romanoff (Scarlett Johannson) và Yelena Belova ( Florence Pugh ) đánh nhau ác ý. Màn vũ đạo khó nhằn ở đây là một trong những màn hay nhất mà tôi từng thấy trong MCU và một số màn hay nhất mà tôi từng thấy giữa hai người phụ nữ.

Với việc Black Widow bị kẹp giữa hai bom tấn khủng Avengers: Civil WarAvengers: Infinity War , tôi hy vọng rằng Marvel sẽ mạo hiểm để mang đến cho người hâm mộ một điều gì đó có cơ sở hơn. Ít nhất là một cái gì đó ngang bằng với Captain America: Winter Soldier —một bộ phim mà tôi coi là sự cân bằng hoàn hảo giữa căn cứ và cảnh tượng.

Vào lúc vượt ngục, tôi nhận ra rằng Black Widow sẽ là một bộ phim siêu anh hùng khác chứa đầy những thứ mà chúng ta đã xem đi xem lại. Đừng hiểu sai ý tôi, tôi thích một vụ nổ lớn trên bầu trời, nhưng trong bộ phim này, cảnh tượng làm lu mờ một số chủ đề quan trọng mà Black Widow cố gắng giải quyết bằng quá tải CGI. Đây là những gì tôi nên mong đợi từ một bộ phim siêu anh hùng, phải không? Có thể kỳ vọng của tôi quá cao, nhưng không sai khi muốn có một cái gì đó khác biệt với những bộ phim này, đặc biệt là bộ phim đầu tiên và cũng là cuối cùng của Natasha Romanoff.

Bộ phim không bao giờ đi sâu về Natasha như thế nào và vẫn bị ảnh hưởng bởi những gì Red Room đã làm với cô ấy và gia đình thực sự của cô ấy. Có rất nhiều cảnh Scarlett Johannson chỉ nhìn chằm chằm vào khoảng không và thẳng thừng giao hàng một chiếc, nhưng không có gì đáng nhớ để cô ấy bám vào.

Những gì khán giả lẽ ra phải thấy từ Natasha, chúng tôi nhận được từ Yelena. Trong cảnh Red Guardian, Natasha, Yelena và Melina (Rachel Weisz) đoàn tụ và ăn tối, bạn cảm thấy nỗi thống khổ của Yelena đã phải trải qua bởi Red Room và gia đình họ cảm thấy như thế nào đối với cô ấy. Natasha chỉ ngồi đó.

Taskmaster (Olga Kurylenko), là thành phần yếu nhất trong phim . Nhân vật không bao giờ cảm thấy giống như một mối đe dọa áp đặt. Từ các đoạn giới thiệu, tôi biết Taskmaster là một phụ nữ, nhưng tiết lộ là chống lại khí hậu. Nếu bất cứ điều gì, những sát thủ Phòng Đỏ hung dữ cảm thấy phản diện hơn  vì chúng có vẻ chết chóc hơn, và chúng ở khắp mọi nơi.

Tôi càng xử lý nó, tôi càng hiểu rằng Black Widow không phải là một sự gửi gắm cho Natasha vì nó là một phần giới thiệu cho Yelena. Bộ phim được đầu tư nhiều hơn về cô ấy và cuộc đấu tranh của cô ấy. Điều này có ý nghĩa vì nhân vật sẽ ở trong MCU trong tương lai gần.

Ngoài ra, Florence Pugh rất xuất sắc và có thời điểm để đời của mình trong vai diễn này. Johansson và Weisz mộng du trong suốt phần trình diễn của họ cho đến khi kết thúc. Hầu như các nữ diễn viên không thể chờ đợi cho đến khi tất cả kết thúc. Black Widow vẫn là một trong những nhân vật yêu thích của tôi kể từ sau Iron Man 2 , và để thấy cô ấy ra đi như thế này thật không may.

Bất chấp tất cả những lời phàn nàn này và tất cả những tiềm năng bị lãng phí, tôi VẪN THÍCH BLACK WIDOW! Cate Shorthand có con mắt chỉ đạo hành động nhạy bén và hiểu cách quay cảnh đánh nhau bằng cách sử dụng thời gian và không gian làm đòn bẩy để khán giả có thể nhìn thấy mọi thứ. Black Widow chủ yếu mang tính giải trí và kịch tính - điều mà tôi nghĩ là một nét đẹp.

Tôi biết nhiều người trong số các bạn sẽ không đồng ý, vì vậy chúng ta hãy nói về nó. Đối với những bạn đã xem bộ phim, hãy để lại suy nghĩ của bạn về bộ phim bên dưới!

Để biết thêm thông tin, hãy đảm bảo rằng bạn đang theo dõi chúng tôi trên Instagram @ io9dotcom của chúng tôi