Hai Jackasses nổ đã xâm nhập vào trại của tôi trong Red Dead trực tuyến

Jul 23 2021
Để tôi kể cho bạn nghe câu chuyện về hai người đàn ông ngẫu nhiên quyết định tạo lại chương trình truyền hình Jackass trong trại của tôi trong Red Dead Online. Tôi chỉ đang đi chơi trong Red Dead Online với một số bạn bè.

Để tôi kể cho bạn nghe câu chuyện về hai người đàn ông ngẫu nhiên quyết định tạo lại chương trình truyền hình Jackass trong trại của tôi trong Red Dead Online.

Tôi vừa đi chơi trong Red Dead Online với một số người bạn. Chúng tôi đã đi săn và trò chuyện. Đột nhiên, hai người chơi ngẫu nhiên bắt đầu tấn công chúng tôi. Chúng tôi tiến đến trại của tôi, nơi chúng tôi sẽ an toàn trước các cuộc tấn công và sử dụng một tính năng trong trò chơi để "chia đôi" với băng nhóm, vì vậy chúng không thể tấn công hoặc giết chúng tôi được nữa. Thay vì bỏ mặc hai người đàn ông chạy đến chỗ chúng tôi và bắt đầu xoay súng và nhảy múa.

Sau đó, mọi thứ trở nên kỳ lạ hơn nhiều. Và to hơn.

Một trong những người đàn ông lôi ra một bình moonshine lớn. Anh ta đi về phía đống lửa trại và bắt đầu đổ moonshine ra, ngay bên cạnh những khúc gỗ rực lửa. Vài giây sau, mặt trăng trên mặt đất bốc cháy. Anh ta không chạy. Thay vào đó, anh bình tĩnh ngừng đổ và đứng yên. Một lúc sau và anh ta phóng lên trời.

Bạn bè của tôi và tôi đều hơi choáng váng và bắt đầu la hét. Chúng tôi nghĩ rằng anh ta đã cố gắng giết chúng tôi và cuối cùng thay vì tự sát. Một trong những người bạn của tôi đã hét lên trong cuộc trò chuyện bên của chúng tôi trên PS4, “Thật là một tên ngốc! Anh ta không biết rằng anh ta không thể làm tổn thương chúng tôi ở trại?! ” Chà, anh ấy đã biết điều này. Và một lúc sau, anh ta đã tỉnh lại và chạy trở lại trại, lần này là với người bạn của anh ta từ trước.

Trong khoảng hơn 15 phút tiếp theo, hai kẻ này đã tự nổ tung mình bằng cách sử dụng thủ thuật độc ác này. Đôi khi chúng chỉ nổ tung, chỉ hạ cánh cách đó vài bước chân. Lần khác, chúng sẽ nổ tung lên trời, không giống như Team Rocket trong Pokemon khi chúng bị đánh bại.

Chúng tôi nhanh chóng nhận ra, sau vụ nổ thứ ba, rằng những kẻ này không còn cố gắng làm chúng tôi bị thương hoặc giết chúng tôi nữa. Thay vào đó, họ đang chiêu đãi chúng tôi một tập phim trực tiếp của Wild West Jackass. Tôi đã ghi lại một số hành động, trong khi những người bạn của tôi đứng lại bên rìa trại và quan sát hai con chó rừng khi chúng tiếp tục tự nổ tung.

Sau khi xem những người đàn ông này bùng nổ lặp đi lặp lại, chúng tôi nhận ra rằng họ có thể sẽ không để chúng tôi thực hiện bất kỳ cuộc săn hoặc giao dịch nào và sau khi xem một vụ nổ cuối cùng, chúng tôi rời phiên trực tuyến đó và đi đến một nơi nào đó yên bình hơn.

Tuy nhiên, trong phần còn lại của đêm, bạn bè của tôi và tôi sẽ tìm thấy những khoảng thời gian chết khi chơi. Và bây giờ chúng tôi đã có một cái gì đó mới mà chúng tôi có thể làm để giết thời gian. Chúng tôi bắt đầu tự nổ tung, xem ai có thể bay cao hơn trong không khí chỉ bằng cách sử dụng mặt trăng và lửa.

Vì vậy, tôi phải cảm ơn hai người đàn ông ngẫu nhiên đó. Những gì bắt đầu như một trải nghiệm khó chịu với những trò troll, đã trở thành một chương trình nhỏ kỳ lạ có rất nhiều vụ nổ. Và bây giờ tôi biết một mẹo nhỏ trong bữa tiệc trong Red Dead Online.

Đưa cho tôi một ít moonshine và một que diêm, tôi sẽ chỉ cho bạn.