Một Droid làm nhiệm vụ

Jul 23 2021
Tuần này, trên các bức ảnh chụp nhanh (đầu tiên!), Chúng ta có cảnh Deathclaw lạnh run trên mái nhà, một chú rùa buồn bã, Người dơi lên thiên đường, một con droid nhỏ bé trong một nhiệm vụ và hơn thế nữa! Tôi thực sự thích ảnh chụp màn hình Uncharted 4. Nó thậm chí không giống như từ Uncharted, thay vào đó, nó trông giống như một màn hình từ một trò chơi kinh dị indie hay gì đó.

Tuần này, trên các bức ảnh chụp nhanh (đầu tiên!), Chúng ta có cảnh Deathclaw lạnh run trên mái nhà, một chú rùa buồn bã, Người dơi lên thiên đường, một chú droid nhỏ bé đang làm nhiệm vụ và hơn thế nữa!

Tôi thực sự thích ảnh chụp màn hình Uncharted 4 . Nó thậm chí không giống như từ Uncharted, thay vào đó, nó trông giống như một màn hình từ một trò chơi kinh dị indie hay gì đó. Ngoài ra, những bầu trời trong Red Dead Redemption II chắc chắn là rất đẹp.

(Đối với những người tự hỏi đây là gì, Ảnh chụp nhanh là tổng hợp một số ảnh chụp màn hình tốt nhất và thú vị nhất trong tuần qua. Thông tin thêm ở cuối bài đăng này.)

Fallout 76
Chiến tranh giữa các vì sao Battlefront II
Uncharted 4
Ngày trôi qua
Red Dead Redemption II
Người dơi: Hiệp sĩ Arkham
Sư đoàn 2
Shadow Of The Tomb Raider
Chiến tranh giữa các vì sao Jedi: Thứ tự sa ngã

Chúc may mắn nhỏ droid. Em yêu anh và sẽ đợi anh.

Kotaku Snapshots là bản xem hàng tuần về một số ảnh chụp màn hình đẹp nhất, hài hước nhất và thú vị nhất mà người chơi đã chụp trong các trò chơi yêu thích của họ. Nếu bạn có một ảnh chụp màn hình thú vị muốn chia sẻ với tôi, tôi là @Zwiezenz trên Twitter. Bạn cũng có thể gửi email cho tôi. Vui lòng cung cấp ảnh chụp màn hình, tên và tiêu đề của trò chơi HOẶC liên kết đến ảnh có thông tin đó.