Phần thứ hai của Arcane sẽ ra mắt vào tháng 11 năm 2024

Nov 10 2023
Phần tiền truyện Liên minh huyền thoại của Netflix sẽ quay trở lại sau một năm nữa để khiến trái tim bạn tan nát một lần nữa.

Bên cạnh Castlevania, một trong những sản phẩm hoạt hình nổi tiếng nhất của Netflix phải là Arcane . Sê-ri năm 2021 rất nổi tiếng và được yêu thích, nó đã có một cuộc sống riêng ngoài tài liệu nguồn Liên minh huyền thoại, giành được nhiều giải thưởng và tính đến tháng trước, đã trở thành một phần tiêu chuẩn của trò chơi . Đây vừa là một ví dụ về cách điều chỉnh trò chơi điện tử cho phù hợp với các phương tiện khác và tạo ra hoạt hình dành cho người lớn ngoài việc chỉ thô tục và gợi tình rõ ràng hơn.

Không lâu sau khi phần một thành công, Riot Games và Netflix đã xác nhận rằng phần thứ hai đang được thực hiện, nhưng cả hai công ty đều khá im lặng về tiến độ của nó kể từ đó. Bây giờ Netflix đã sử dụng sự kiện Tuần lễ Geeked của mình để xác nhận rằng đúng vậy, Arcane sẽ trở lại với phần hai vào tháng 11 năm 2024.

Ngoài ra, các chi tiết vẫn còn mơ hồ hơn bao giờ hết: ngoài bộ ba Vi (Hailee Steinfeld), chị gái Jinx (Emma Purnell) và bạn gái không phải của cô, Cait Kirraman (Katie Cheung), mọi thứ khác - từ việc trở lại (hoặc mới). ) các nhân vật và dàn diễn viên lồng tiếng, theo những gì mong đợi—hiện đang được phát sóng.

Trở lại vào tháng 9, một hội nghị do công ty mẹ của Riot là Tencent tổ chức đã đưa ra một hình ảnh cho thấy chương trình sẽ ra mắt vào khung thời gian đã được xác nhận. Điều đó sẽ đánh dấu thời điểm chung cho lễ kỷ niệm 15 năm của Liên Minh Huyền Thoại, đây sẽ là cơ hội hoàn hảo cho một số sức mạnh tổng hợp của nhượng quyền thương mại: mùa mới của một chương trình ăn khách và có thể cả một số vật phẩm trong trò chơi liên quan đến chương trình nói trên . Dù thế nào đi nữa, chúng ta cũng phải chờ đợi một chút, thời gian chờ đợi có thể sẽ tăng lên khi Netflix và Riot cuối cùng bắt đầu vén bức màn cho mùa giải mới.

Trong khi chờ đợi, phần đầu tiên của Arcane đã có trên Netflix và bạn có thể nghe nhạc nền của nó trên nhiều nền tảng phát nhạc khác nhau.


Muốn biết thêm tin tức io9? Kiểm tra thời điểm mong đợi các bản phát hành mới nhất của Marvel , Star Wars Star Trek , điều gì sẽ xảy ra tiếp theo với Vũ trụ DC trên phim và truyền hình cũng như mọi thứ bạn cần biết về tương lai của Doctor Who .