Tài khoản TikTok làm cho mèo IRL trông giống như Godzilla trên đường ray xe lửa mô hình

Jul 13 2023
Mô hình xe lửa chi tiết cao gặp mèo nhà: Có gì mà không yêu?

Điều gì có thể làm cho các thị trấn thu nhỏ và xe lửa trở nên đáng yêu hơn? Rõ ràng là mèo, câu trả lời của internet cho mọi thứ. Bạn biết đấy, cứ để họ tự do làm những gì họ muốn bên trong một thị trấn nhỏ mà họ cao chót vót. Tôi thực sự thích ý tưởng này về ý tưởng và hóa ra là thực hành, vì đó là ý tưởng đằng sau một tài khoản TikTok dễ thương đang nổi lên trong tuần này.

Dioramarestaurant là tài khoản TikTok cho quán cà phê cùng tên, về cơ bản là một cửa hàng trưng bày sở thích đáp ứng nơi ẩn náu của mèo. Mặc dù ban đầu nó chỉ là một quán cà phê với những chiếc xe lửa mô hình, nhưng một số con mèo hoang đã chuyển đến trong thời kỳ đại dịch và cuối cùng vẫn ở đó. Trong quá trình đóng cửa, những chú mèo đã giúp nhà hàng đạt được một số điểm nổi tiếng về tiết kiệm kinh doanh trên mạng xã hội và sự nổi tiếng của giới truyền thông mà nếu không thì nhà hàng có thể không được hưởng. Vì vậy, những con mèo giờ đây là những cơ sở cố định, với quán cà phê được nhân đôi thành nơi trú ẩn cho những thứ lông xù.

Nhờ có TikTok chính thức của quán cà phê, bạn không cần phải thực sự ở Osaka, Nhật Bản để đánh giá cao những trò tai quái của mèo. Như bạn có thể mong đợi, những con mèo dường như dao động giữa việc nằm xung quanh và gây ra những cơn bạo lực bất ngờ đối với các toa tàu đang di chuyển:

Những người khác chỉ bằng lòng ngồi trên con đường của mọi thứ

 

Và một số con mèo gây ra tình trạng lộn xộn tuyệt đối:

Tôi không thể phủ nhận điều này dễ thương như thế nào, nhưng tôi cũng không thể không tự hỏi điều này sẽ thú vị như thế nào nếu là một chế độ hoặc tính năng của một trò chơi xe lửa thực tế hoặc mô phỏng làng. Chúng tôi đã có những trò chơi vui nhộn “động vật đến mức không tốt” chẳng hạn như Trò chơi ngỗng không tên hoặc một số khoảnh khắc trong Đi lạc , nhưng sẽ thật gọn gàng nếu chỉ để mèo và hành vi tự phát của chúng trở thành yếu tố không thể đoán trước trong mô phỏng. Bạn biết đấy, giống như Alien: Isolation , nhưng dễ thương hơn, và trong Sim City hay gì đó.