Tránh trở thành một hố tín dụng với đánh giá thành tích hàng ngày

Jul 21 2021
Không ai thích điều đó khi bạn ghi nhận công lao của họ. Tuy nhiên, trong một số môi trường làm việc, rất khó để biết ai thực sự đã làm gì.

Không ai thích điều đó khi bạn ghi nhận công lao của họ. Tuy nhiên, trong một số môi trường làm việc, rất khó để biết ai thực sự đã làm gì. Bạn có thể kiểm soát bản thân bằng cách đánh giá nhanh những việc bạn đã hoàn thành vào cuối mỗi ngày.

Không có gì sai khi ăn mừng chiến thắng, dù lớn hay nhỏ, nhưng bạn không muốn trở thành người hành động như thể họ làm mọi thứ. Không ai muốn ở xung quanh người đó và không ai muốn làm việc với người đó. Để đảm bảo bạn không bắt đầu vơ vét tất cả tín dụng thuộc về những người xung quanh bạn, tác giả và huấn luyện viên lãnh đạo Marshall Goldsmith khuyên bạn nên đánh giá đơn giản về những chiến thắng trong ngày trên blog LinkedIn của mình:

Chúng ta có xu hướng ghi nhớ mọi thứ theo cách khiến chúng ta trông đẹp hơn đôi khi. Nó không phải lúc nào cũng là một điều xấu, nhưng bạn muốn giữ cho tín dụng của mình được kiểm soát. Khi bạn nhìn lại lần thứ hai, bạn có thể thấy rằng ai đó đã giúp bạn nhiều hơn những gì bạn nhận ra, và họ xứng đáng nhận được lời cảm ơn của bạn. Hoặc có thể bạn sẽ nhận ra rằng bạn đã quá cố gắng trong công việc và bạn cần phải nâng cao mọi thứ. Vì vậy, hãy tự hỏi bản thân, bạn đã thực sự làm tất cả những điều đó ngày hôm nay, hay bạn đang vơ vét tất cả tín dụng?

Bạn có làm việc với một Hog tín dụng không? | LinkedIn

Ảnh của United Soybean Board .