Đội ngũ đằng sau Coyote Vs. Acme không chỉ có “meep meep” để nói với Warner Bros.

Nov 11 2023
Các nghệ sĩ đã làm việc trên Coyote Vs đã hoàn thành rồi bị hủy bỏ. Acme giận dữ như Daffy trong mùa vịt
Chó sói và kẻ chạy đường

Cuộc đình công của các diễn viên và biên kịch cuối cùng cũng kết thúc, nhưng đội ngũ bị bỏ rơi đằng sau Coyote Vs. Acme sẽ không tung ra đòn nào chống lại hãng phim đã đè bẹp tác phẩm của họ dưới một cái đe để được miễn thuế bệnh sởi. Như đã đưa tin ngày hôm qua , Warner Bros. Discovery đã quyết định xử lý Batgirl cho bộ phim đã hoàn thành, chấm điểm và được khán giả thử nghiệm và loại bỏ hoàn toàn khỏi danh sách, mặc dù thực tế là ban đầu nó được cho là sẽ ra mắt vào đầu năm nay. (Nó đã bị va chạm với Barbie trước khi bị va đập hoàn toàn.)

Bất chấp thất bại lớn này, đội ngũ đằng sau bộ phim do John Cena dẫn đầu đang thể hiện, theo lời đạo diễn Dave Green , “sự kiên cường và bền bỉ… theo tinh thần của Wile E. Coyote.” Mặc dù video hiện đã bị chặn vì vi phạm bản quyền theo một cách đặc biệt tàn nhẫn từ WBD, nhưng ai đó trong đoàn làm phim đã rò rỉ một đoạn phim hậu trường mà giờ đây chúng ta sẽ không bao giờ thấy trên màn ảnh. Đoạn clip chứa chính xác nhiều thứ bị nổ tung và đánh sập như bạn mong đợi từ một bộ phim Looney Tunes người thật đóng, ngoài ra còn có vẻ rất thú vị. Không có gì ngạc nhiên khi một số ít người may mắn được nhìn thấy nó lại yêu thích nó đến vậy .

Quyết định kỳ lạ của hãng phim cũng khiến họ và thế giới phải trả giá bằng tác phẩm đáng kinh ngạc này của nhà soạn nhạc Steven Price, người đã may mắn chia sẻ một đoạn clip ngắn trên X/Twitter. Vâng, đây là một dàn hợp xướng đầy đủ hát những lời “meep meep” trên một bản giao hưởng của Tchaikovsky, và vâng, bạn nên xem nó ngay lập tức trước khi nó bị xóa khỏi Internet giống như mọi thứ khác. Trong các phản hồi cho bài đăng của mình, Price cũng gọi đây là “khoảng thời gian nghiệt ngã” và nói, “chắc chắn đây là một khoảng thời gian kỳ lạ! Phim hay, bị xóa khỏi sự tồn tại…”

Các thành viên khác trong nhóm cũng khéo léo gỡ chiếc đe của WBD ra khỏi đầu bằng chính ngạnh của mình. Diễn viên lồng tiếng Eric Bauza nhận xét : “Đây là một ý nghĩ điên rồ… WB Discovery có thể có cơ hội tốt hơn trong việc thu hút khán giả trẻ hơn nếu họ ngừng đóng hộp tất cả các bộ phim và loạt phim hoạt hình dành cho trẻ em của mình để lấy tiền thuế?! Tôi có thể sai,” trước khi trả lời bài đăng của mình, “Không phải mọi thứ đều có thể là 'Tuần cá mập'”. Sau đó, anh ấy cũng chia sẻ một đoạn video so sánh WBD với Judge Doom đáng sợ trong Who Framed Roger Rabbit . Người đóng góp kịch bản Zack Bornstein cũng bình luận: “Tôi thật may mắn khi được giúp viết về điều này. [Dave Green] đã dành nhiều năm để đạo diễn một bộ phim vui nhộn cảm động và được mọi khán giả yêu thích. Nếu những câu chuyện hay với những nhân vật được yêu mến và các ngôi sao hạng A đang bị xếp xó để được miễn thuế thì tại sao các hãng phim lại tham gia vào lĩnh vực kinh doanh điện ảnh.”

Nhưng có lẽ phản ứng khó chịu nhất đến từ chính John Cena, người đã đăng ảnh chụp màn hình không có chú thích thẻ “The End” của Looney Tunes trên Instagram . Theo thời gian, chúng ta sẽ thấy kết quả thực sự của quyết định này là bao nhiêu.