Gisele Bündchen và Tom Brady ly hôn là định mệnh, trước một bước chuyển mình khả thi khác trong sự nghiệp

Nov 03 2022
Cuộc ly hôn của Tom Brady và Gisele Bundchen đã được viết trong các vì sao, trước một bước chuyển sự nghiệp khác của Tom, nhà chiêm tinh học dự đoán

Một số người hâm mộ đã chứng kiến ​​cuộc ly hôn gần đây giữa Gisele BündchenTom Brady sắp diễn ra, nhưng nhà chiêm tinh học Joy Yascone Elms cho biết mối quan hệ đã bắt đầu sáng tỏ trong nhiều năm .

Cô mới chia sẻ với tờ Showbiz Cheat Sheet rằng cặp đôi vẫn còn yêu nhau nhưng sự lãng mạn và vui vẻ mà họ trải qua nhiều năm trước đã tan biến . Nhưng Yascone Elms cũng nhận thấy nhiều thay đổi hơn đối với Brady vì anh ấy có khả năng thực hiện một sự nghiệp khác xung quanh nguyệt thực vào ngày 8 tháng 11.

Tom và Gisele ly hôn được viết trên các vì sao, một nhà chiêm tinh học nói

“Gisele đệ đơn ly hôn vẫn yêu Tom nhưng không còn thích anh ấy nữa”, Yasonce Elms nói với Showbiz Cheat Sheet. “Biểu đồ chiêm tinh và các ảnh hưởng cho thấy sự thiếu lãng mạn, tình yêu và niềm vui trong vài năm qua. Biểu đồ thiếu đi sự vui vẻ, lãng mạn và vui tươi. "

Tom Brady và Gisele Bundchen | Hình ảnh Neilson Barnard / Getty

Yasonce Elms cũng thấy rằng những mối hận thù chưa được giải quyết với con trai của Brady từ mối quan hệ trước đây cũng như các yếu tố chiêm tinh cực đoan khác đều góp phần vào kết quả.

“Tom thích ý tưởng về hôn nhân và quan hệ đối tác nhưng không thực hiện được những lời hứa và cam kết với Gisele,” cô nói. “Gisele đảm nhận mọi trách nhiệm và Tom chủ yếu quan tâm đến việc duy trì sự xuất hiện như biểu đồ của anh ấy.” 

Tom Brady cũng có thể trải qua một sự thay đổi nghề nghiệp khác

Tin tức ly hôn xuất hiện sau khi Brady giải nghệ và trở lại (cả và tắt) từ bóng đá chuyên nghiệp. Yascone Elms nói rằng người hâm mộ nên lên kế hoạch cho những thông báo về sự nghiệp từ Brady.

“Tin buồn này xuất hiện khi Tom sẽ có nguyệt thực trong ngôi nhà sự nghiệp của anh ấy vào ngày 8 tháng 11 cho thấy khả năng sẽ chuyển hoặc rời khỏi bóng đá. Nhật thực ngày 8 tháng 11 có thể cung cấp tin tức trong vòng 5 ngày kể từ ngày 8 tháng 11 hoặc một tháng cho đến ngày 8 tháng 12 năm 2022. "      

Sự nghiệp yo-yo của Brady có thể đã góp phần vào sự sụp đổ của cuộc hôn nhân của cặp đôi. “Một thách thức khác đối với Tom là thời gian dành cho gia đình và sự căng thẳng của cam kết đó cùng với sự cân bằng trong sự nghiệp của anh ấy,” cô chia sẻ. “Điều này được hiển thị với sao Thổ một lần nữa, hành tinh của những thách thức chuyển qua ngôi nhà vui vẻ, lãng mạn và trẻ em của anh ấy.”

“Theo biểu đồ, Gisele có thể cảm thấy như Brady vắng mặt với tư cách là một người cha, đặc biệt là trong ba năm qua,” cô nói thêm. “Tuy nhiên, họ đã có một thỏa thuận rằng anh ấy sẽ nghỉ hưu, và rõ ràng, thỏa thuận đó đã không được giữ vững. Nó cũng cho thấy rằng họ đã ngừng vui vẻ như một cặp vợ chồng ”. 

“Vị trí của Saturn trong ngôi nhà thứ năm là Divine Timing Challenge Season thứ năm, trong The Power of Divine Timing. Điều này ghi nhận khoảng thời gian căng thẳng trong tình yêu, sự lãng mạn và niềm vui. Tom đã mất đi cảm giác vui vẻ, lãng mạn và cảm giác vui chơi như trẻ con. "

Cuộc hôn nhân của Tom và Gisele bắt đầu sáng tỏ vào năm 2017

Cuộc chia tay của Brady và Bündchen đã đến rất lâu. “Tom và Gisele đã trải qua quá cảnh này trong một thời gian rất dài,” Yascone Elms nói. “Họ thực sự không có thời gian nghỉ ngơi. Họ đã trải qua quá trình này không phải một lần mà hai lần liên tiếp với sự quá cảnh của Sao Thổ ở Ma Kết và sau đó là Sao Thổ ở Bảo Bình. Với mỗi lần chuyển đổi này kéo dài hơn ba năm. "

Cô cho biết rắc rối bắt đầu từ năm 2017 và kéo dài, dẫn đến vụ ly hôn. “Họ đã trải qua quá trình đau đớn này trong một thời gian khá dài kể từ năm 2017. Đây là khoảng thời gian cần phải nỗ lực rất nhiều mới có thể thực hiện được. Tuy nhiên, với việc cả hai trải qua quá trình thử thách này trong vài năm hôn nhân của họ, nó tạo ra cảm giác rằng mọi thứ sẽ không hoạt động và không thể hoạt động. Ngoài ra, họ đã cố gắng và giữ kín các vấn đề của họ trong nhiều năm. ” 

Joy Yascone Elms là nhà chiêm tinh học và là tác giả của “Sức mạnh của thời gian thần thánh - Thử thách thời gian thần thánh mùa 7” 

LIÊN QUAN: Tom Brady và Gisele Bündchen Thử thách TikTok đã tiết lộ một số sự thật bất ngờ về cặp đôi