Kate Middleton vẫn đang trải qua 'thời kỳ rất khó khăn' kể từ cái chết của Nữ hoàng Elizabeth, chuyên gia hoàng gia tiết lộ 

Nov 22 2022
Tìm hiểu lý do tại sao Kate Middleton được cho là đã có một "thời gian rất khó khăn" đằng sau hậu trường sau cái chết của Nữ hoàng Elizabeth II.

Theo một chuyên gia về hoàng gia, Hoàng tử WilliamKate Middleton đã phải đối mặt với "thời kỳ rất khó khăn" sau cái chết của Nữ hoàng Elizabeth II . Trong khi vượt qua mất mát và đảm nhận những vai trò và chức danh mới, họ tiễn ba đứa con của mình vào một năm học mới.

Mặc dù William đã chuẩn bị để tiến gần hơn đến ngai vàng trong suốt cuộc đời mình, nhưng Kate thì không. Và mặc dù họ đã “lên đỉnh”, một số nhà phân tích cho rằng cặp đôi có thể vẫn phải đối mặt với rất nhiều căng thẳng và lo lắng ở hậu trường.

Kate Middleton, Công nương xứ Wales | Ian Vogler/WPA Pool/Hình ảnh Getty

Hoàng tử William và Kate Middleton đã 'lên hương' bất chấp quãng thời gian khó khăn sau cái chết của Nữ hoàng Elizabeth

Khi William và Kate nhận được danh hiệu Hoàng tử và Công nương xứ Wales , họ đã “bước lên bục” để đáp ứng vai trò mới của mình, tác giả Katie Nicholl nói với People . Đáng chú ý, Nicholl đã viết The New Royals: Queen Elizabeth's Legacy and the Future of the Crown .

Nicholl giải thích: “Những năm William được bà nội và cha anh ấy hướng dẫn đã thực sự được đền đáp vì quá trình chuyển đổi sang Hoàng tử xứ Wales diễn ra suôn sẻ. “Kate cũng đã dễ dàng chuyển sang một vai diễn có nhiều trọng lượng và lịch sử và đã biến nó thành của riêng mình.”

Nhưng điều đó không có nghĩa là không có nhiều thời gian thử thách hơn ở hậu trường, như Nicholl nói rằng cô ấy tin là như vậy.

Kate Middleton và Hoàng tử William có thể đã phải đối mặt với 'một chút căng thẳng và lo lắng', chuyên gia nói

Nicholl nói với Talk TV's The Royal Tea rằng Kate và William đã phải đối mặt với "thời kỳ rất, rất khó khăn" kể từ sau cái chết của nữ hoàng. Rốt cuộc, họ bất ngờ phải đối mặt với việc mất đi một thành viên trong gia đình và thay đổi chức danh, nhiệm vụ trong khi cố gắng chuẩn bị cho con cái của họ trong ngày đầu tiên đến trường mới.

Nicholl đề nghị: “Tôi nghĩ đằng sau hậu trường, có một chút căng thẳng và lo lắng cho cả gia đình. Và William đã chuẩn bị cho điều này cả đời, nhưng Kate không sinh ra trong hoàng tộc.

Tuy nhiên, Nicholl nói thêm rằng cô ấy nghĩ Kate và William đã thành công trong quá trình chuyển đổi của họ, ngay cả khi thời gian vẫn còn căng thẳng do sự thay đổi. Cô ấy nói: “Họ có vẻ rất giống nhau. “Họ là một hành động hỗ trợ tốt, Hoàng tử và Công nương xứ Wales.” 

Kate Middleton đang đảm nhận vai Công nương xứ Wales với sự 'khiêm tốn' và tôn trọng truyền thống

Kate Middleton, Công nương xứ Wales | Hình ảnh Leon Neal/Getty)

Công nương Diana là người cuối cùng sử dụng danh hiệu Công nương xứ Wales trước Kate. Đáng chú ý, Camilla Parker Bowles, hiện là hoàng hậu, đã từ chối sử dụng danh hiệu này .

Nhưng Kate được cho là không muốn bắt chước một trong những người phụ nữ hoàng gia đó. Các nguồn tin thân cận với công chúa đã tuyên bố rằng cô ấy “đánh giá cao lịch sử gắn liền với vai trò này nhưng có thể hiểu được rằng cô ấy sẽ muốn nhìn về tương lai khi cô ấy tạo ra con đường của riêng mình.”

Jamie Lowther-Pinkerton, cựu thư ký riêng của William, nói với People : “Bà ấy sẽ làm như vậy với sự khiêm tốn và thừa nhận quá khứ nhưng theo cách riêng của mình”.

LIÊN QUAN: Nữ hoàng Elizabeth II đã tham gia một chuỗi con người để cứu những tài sản có giá trị không thể thay thế khỏi trận hỏa hoạn ở Windsor năm 1992