Netflix tiết lộ một cái nhìn mới về việc chuyển thể 3 vấn đề cơ thể của nó — và ngày phát hành của nó

Nov 11 2023
Loạt phim của hai trong số những người sáng tạo ra Game of Thrones dựa trên tiểu thuyết khoa học viễn tưởng được ca ngợi của Liu Cixin The Three Body Matter sẽ ra mắt vào ngày 21 tháng 3 năm 2024.

Từ năm 2020, chúng ta đã biết rằng những người đồng sáng tạo Game of Thrones là David Benioff và DB Weiss sẽ dẫn dắt 3 Body Issue , loạt phim chuyển thể từ tiểu thuyết khoa học viễn tưởng nổi tiếng của tác giả Trung Quốc Liu Cixin của Netflix—và chúng ta đã biết từ năm 2021 ai sẽ là người đảm nhận vai trò này. ngôi sao trong đó . Bây giờ, chúng tôi biết thời điểm nó đến: ngày 21 tháng 3 năm 2024.

Netflix đã tiết lộ ngày ra mắt 3 Body Issue hôm nay như một phần của lễ hội Tuần lễ Geeked và cũng chia sẻ một đoạn clip ngắn. Vấn đề ba cơ thể (đó là cách đặt tiêu đề của cuốn tiểu thuyết ) đã tạo ra một podcast và một anime , nhưng nó chắc chắn xuất hiện bộ truyện, có vẻ như tự hào về giá trị sản xuất xa hoa, sẽ nâng mọi thứ lên một cấp độ hoàn toàn mới:

Đáng chú ý đối với những người hâm mộ  vẫn bị ám ảnh bởi những sai lầm trong mùa Game of Thrones cuối cùng đó , 3 Vấn đề về cơ thể không chỉ đến từ Benioff và Weiss, mà còn đến từ Alexander Woo ( The Terror: Infamy, True Blood ). Những tên tuổi lớn trong dàn diễn viên bao gồm các ngôi sao Marvel Benedict Wong ( Dr. Strange ) Tsai Chin ( Shang-Chi and the Legend of the 10 Rings ), cũng như các cựu diễn viên Game of Thrones Liam Cunningham và John Bradley—người sau này đóng một vai trò quan trọng trong clip trên.

Đây là dòng nhật ký chính thức, sau đó là tấm áp phích giới thiệu đầy đủ được phát hành hôm nay: “Quyết định định mệnh của một phụ nữ trẻ vào những năm 1960 ở Trung Quốc đã vang dội khắp không gian và thời gian cho đến ngày nay. Khi các quy luật tự nhiên được làm sáng tỏ một cách không thể giải thích được trước mắt họ, một nhóm các nhà khoa học tài giỏi gắn kết chặt chẽ đã hợp lực với một thám tử dũng cảm để đối đầu với mối đe dọa lớn nhất trong lịch sử nhân loại.


Muốn biết thêm tin tức io9? Kiểm tra thời điểm mong đợi các bản phát hành mới nhất của Marvel , Star Wars Star Trek , điều gì sẽ xảy ra tiếp theo với Vũ trụ DC trên phim và truyền hình cũng như mọi thứ bạn cần biết về tương lai của Doctor Who .