Nữ hoàng Elizabeth lưu giữ một bức ảnh buồn vui lẫn lộn trên bàn làm việc của cháu trai Peter Phillips với người vợ cũ Autumn

Oct 13 2021
Người hâm mộ nhận thấy rằng Nữ hoàng Elizabeth vẫn còn một bức ảnh của cặp vợ chồng đã ly hôn Peter và Autumn Phillips được trưng bày tại Cung điện Buckingham

Bất chấp việc Peter Phillips vừa ly hôn với vợ Autumn, họ vẫn giữ một vị trí đặc biệt trong dinh thự hoàng gia của bà nội là Nữ hoàng Elizabeth .

Hôm thứ Tư, Nữ hoàng đã trao tặng nghệ sĩ dương cầm nổi tiếng Dame Imogen Cooper Huân chương Âm nhạc của Nữ hoàng. Một bức ảnh cho thấy cuộc gặp gỡ giữa quốc vương với Cooper bên trong Cung điện Buckingham, nơi Nữ hoàng có một số bức chân dung của các cháu của bà với các đối tác của họ được hiển thị ở hậu cảnh.

Chân dung của Peter và Autumn (nhũ danh Kelly) được làm nổi bật trong khung vàng ở phía bên trái, với Autumn mặc trang phục màu đỏ trong khi Peter mặc vest làm tư thế.

Nữ hoàng, 95 tuổi, cũng trưng bày các bức ảnh của Meghan MarkleHoàng tử Harry , Kate MiddletonHoàng tử William , ZaraMike Tindall .

LIÊN QUAN: Tình yêu quốc tế! Hoàng tử Harry, Peter Phillips và những Hoàng gia khác đã hạ gục một ai đó từ một quốc gia khác

Sau khi Peter và Autumn tuyên bố ly thân  vào tháng 2 năm 2020, họ đưa ra một tuyên bố vào tháng 6 cho biết các khía cạnh tài chính của cuộc ly hôn của họ đã được giải quyết và được Tòa án cấp cao chấp thuận.

"Trong khi đây là một ngày buồn đối với Peter và Autumn, họ vẫn tiếp tục đặt lên hàng đầu sự an lành và nuôi dạy của hai cô con gái tuyệt vời SavannahIsla ", họ nói. "Cả Peter và Autumn đều vui mừng vì đã giải quyết các vấn đề một cách thân thiện với những đứa trẻ luôn đi đầu trong những suy nghĩ và quyết định đó."

Họ nói thêm, "Peter & Autumn đã yêu cầu sự riêng tư và sự cân nhắc cho con cái của họ khi gia đình thích nghi với một chương mới trong cuộc đời của họ."

Con trai của Công chúa Anne , 43 tuổi, là người đầu tiên trong thế hệ hoàng gia của mình tách khỏi người bạn đời của mình.

Peter và Autumn Phillips

Peter, một nhà tư vấn tiếp thị thể thao, đã gặp Autumn, một nhà tư vấn quản lý, vào năm 2003 tại quê hương Montreal của cô tại Formula One Grand Prix. Họ tổ chức đám cưới tại Nhà nguyện Thánh George ở Lâu đài Windsor vào năm 2008.

Không thể nhận đủ phạm vi bảo hiểm của  People 's Royals? Đăng ký nhận bản tin Royals miễn phí của chúng tôi  để nhận được những cập nhật mới nhất về  Kate Middleton , Meghan Markle và hơn thế nữa! 

Nhiều tuần sau khi tuyên bố chia tay, Peter và Autumn đều nở nụ cười khi xem các cuộc đua ngựa tại Lễ hội Cheltenham, hào hứng cổ vũ và vui vẻ trò chuyện với nhau.

Peter và Autumn Phillips

Người phát ngôn của cặp đôi đã xác nhận tin tức về việc chia tay vào tháng 2 nhưng đảm bảo rằng đó là một cuộc chia tay "thân thiện".

"Họ đã đi đến kết luận rằng đây là hành động tốt nhất cho hai đứa con của họ và tình bạn đang tiếp diễn", người phát ngôn cho biết. "Quyết định ly hôn và chia sẻ quyền nuôi con được đưa ra sau nhiều tháng thảo luận và mặc dù đáng buồn, nhưng đó là một quyết định thân thiện."