Tại sao Kourtney Kardashian và Travis Barker nghỉ việc thụ tinh ống nghiệm

Nov 03 2022
Tại sao Kourtney Kardashian và Travis Barker ngừng nỗ lực thụ thai bằng IVF? Dưới đây là hành trình của họ với tư cách là cha mẹ.

Những người hâm mộ của Kourtney Kardashian không khỏi xúc động khi biết ngôi sao truyền hình thực tế kết hôn với người vợ mới của cô, Travis Barker . Sống theo danh tiếng làm những việc xa hoa và quy mô của gia đình, cả ba đám cưới của Kourtney Kardashian với Barker dường như thể hiện được bản chất của mối quan hệ và tình yêu của họ. 

Giờ đây, khi Kourtney Kardashian và Barker đã chính thức kết hôn, nhiều người rất hào hứng khi biết cặp đôi đang lên kế hoạch sinh con với nhau. Tuy nhiên, một số người có thể tự hỏi liệu mọi thứ có thay đổi hay không do quyết định thụ tinh ống nghiệm của cặp đôi này.

Tại sao Kourtney Kardashian và Travis Barker tạm nghỉ IVF

Trong suốt Phần 1 của The Kardashians , Kourtney Kardashian đã chia sẻ hy vọng và ước mơ của cô ấy về một đứa con mới với Travis Barker, nhưng cô ấy cũng chia sẻ về những khó khăn đi kèm với nó. Chọn cố gắng thụ thai bằng phương pháp thụ tinh trong ống nghiệm (IVF), tác động của quá trình này đã khiến ngôi sao truyền hình thực tế gặp phải các triệu chứng giống như mãn kinh và nhiều hơn nữa. 

Trong một cuộc phỏng vấn dành riêng cho tờ Wall Street Journal News, Kourtney Kardashian giải thích: “Chúng tôi bắt đầu hành trình thụ tinh ống nghiệm, nhưng tôi đã dừng lại. Đó là rất nhiều. Tôi đã nghỉ ngơi để chỉ tập trung cho đám cưới của chúng tôi và kết hôn ”. Hơn hết, tháng 7 vừa qua, cặp đôi mới cưới phải đối mặt với những vấn đề sức khỏe không mong muốn của Barker. 

Một cơn viêm tụy cấp khiến ngôi sao Blink-182 phải nhập viện, nhưng anh ấy đã bình phục và có vẻ như đã tốt hơn nhiều. Đặc biệt là khi xem xét Barker và những người bạn trong ban nhạc của anh ấy vừa thông báo rằng họ sẽ tái hợp cho một chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới. 

Nhiều người đang cho Kourtney một số công lao đằng sau sự kiện thú vị vì cô ấy là lý do khiến Barker phải đối mặt với nỗi sợ hãi khi đi máy bay, điều này cuối cùng đã giúp đưa chuyến lưu diễn thành hiện thực. Tuy nhiên, bất chấp những nỗ lực chuyên môn của cặp đôi, họ vẫn chưa đánh mất việc thành lập gia đình.   

Kourtney Kardashian chia sẻ gì về việc sinh con với chồng

Travis Barker và Kourtney Kardashian tạo dáng trước paparazzi | Hình ảnh của Alberto E. Rodriguez / Getty cho The Commons tại Calabasas

Tính năng gần đây của ET đã làm sáng tỏ hành trình hy vọng mang thai của Kourtney Kardashian và Barker. Một nguồn tin thân cận với cặp đôi chia sẻ: “Việc có con với nhau vẫn là một cuộc trò chuyện đang diễn ra”.

Vào tháng 9 vừa qua, Phần 2 của The Kardashians đã được công chiếu trên Hulu và người hâm mộ cũng như những người theo dõi bộ phim đang háo hức để xem chính xác những gì đang diễn ra trong cuộc đời của Kardashian và Barker. Trong "Prada You", khi đang ở trong tòa giải tội, Kourtney tiết lộ, "Sau tám tháng hành trình IVF [thụ tinh trong ống nghiệm], chúng tôi đã nghỉ ngơi và muốn thử mọi thứ một cách tự nhiên." 

Ngôi sao truyền hình thực tế tiếp tục nói thêm, "Các bác sĩ đã nói với chúng tôi rằng chúng tôi vẫn còn một số nang thực sự đẹp và đó là điều tốt nhất mà họ từng thấy." Người ta đưa tin nhiều chi tiết đằng sau quyết định cá nhân và hoành tráng của Kourtney Kardashian. 

Kardashian và Barker có bao nhiêu đứa con? 

Bằng nhiều cách, Kourtney Kardashian đã nuôi dạy các con của mình trong chương trình truyền hình thực tế đầu tiên của cô, Keeping Up With the Kardashians . Trong phần lớn thời đại này, Kourtney đã hẹn hò với người yêu lâu năm của mình, Scott Disick. 

Vào tháng 12 năm 2009, Disick và Kardashian chào đón Mason, con trai đầu lòng của họ, đến với thế giới. Vài năm sau, cặp vợ chồng trước đây có một con gái, Penelope, và sau đó là một cậu con trai khác, Reign. 

Về phần Travis Barker, anh có hai con với người yêu cũ Shanna Moakler. Thông qua Moakler, Barker cũng có mối quan hệ thân thiết với cô con gái riêng cũ của mình, Atiana De La Hoya. Giữa Kourtney Kardashian và Barker, họ có tổng cộng 6 đứa con mà họ chăm sóc, và nếu mọi việc suôn sẻ, con số đó sẽ sớm tăng lên. Cặp đôi và tất cả người hâm mộ của họ đang giữ ngón tay của họ chéo nhau. 

LIÊN QUAN: Lý do thực sự tại sao bà của Kourtney Kardashian là khách mời duy nhất của cô ấy tại đám cưới Travis Barker California của cô ấy