Tôm hùm đỏ vừa lỗ rất nhiều tiền vì tôm vô tận

Nov 11 2023
Không ai ngờ chương trình khuyến mãi Tôm Vô Tận của Tôm Hùm Đỏ lại khá phổ biến đến vậy.

Chương trình khuyến mãi Tôm vô tận tối thượng của Red Lobster là một trong những điều tôi yêu thích nhất trên thế giới . Ý tôi là, thôi nào, tôm ăn thỏa thích với giá cả phải chăng? Kiếm được nhiều tiền nhất trên thực tế là một môn thể thao của Mỹ và khi Tôm bất tận được thêm vĩnh viễn vào thực đơn của Tôm hùm đỏ vào đầu năm nay , cảm giác giống như buổi sáng Giáng sinh. Đối với khách hàng, ít nhất. Từ góc độ kinh doanh, mọi thứ không hề màu hồng như vậy. Trên thực tế, Red Lobster đang dự đoán khoản lỗ 20 triệu USD trong năm nay và một số trong số rất nhiều con tôm đó có thể là nguyên nhân.

Tôm hùm đỏ tăng trưởng nhưng thua lỗ

Rick Cardenas, Giám đốc điều hành của công ty mẹ Olive Garden, Darden Restaurants, cho biết vào năm 2021 rằng Never Ending Pasta Bowl nổi tiếng của Olive Garden đã có “tác động tiêu cực” đến hoạt động kinh doanh và tỷ suất lợi nhuận của nó trong những năm gần đây. Mặc dù vậy, nó vẫn còn tồn tại cho đến ngày nay. Giờ đây, chúng ta có thể đang thấy “tác động tiêu cực” tương tự tại Red Lobster, khi bất kỳ ai cũng có thể đặt hàng Endless Tôm bất cứ lúc nào.

Ấn phẩm thương mại Restaurant Business báo cáo rằng lưu lượng truy cập tại Red Lobster đã tăng 4% so với cùng kỳ năm trước, nhưng chỉ tính riêng quý 3, hãng này đã lỗ hoạt động hơn 11 triệu USD. Đó là rất nhiều cheddar (bánh quy bay). Chủ sở hữu của Red Lobster, Thai Union Group, nói rằng Ultimate Endless Tôm là nguyên nhân lớn dẫn đến thua lỗ.

Trong một cuộc báo cáo thu nhập vào đầu tuần này, theo báo cáo của Restaurant Business, Giám đốc tài chính của Thai Union Ludovic Regis Henri Garnier nói với các nhà đầu tư: “Chúng tôi biết giá rẻ, nhưng ý tưởng là thu hút nhiều khách đến nhà hàng hơn”.

Món tôm vô tận của Tôm Hùm Đỏ quá nổi tiếng

Mặc dù công ty coi Tôm vô tận là kẻ thua lỗ hàng đầu (giống như combo xúc xích Costco ), Garnier nói rằng công ty không mong đợi nhu cầu cao như vậy đối với khẩu phần tôm vô tận. Vì vậy, rất nhiều người đã chọn khuyến mãi, trên thực tế, Tôm Hùm Đỏ đã buộc phải tăng giá từ 20 USD lên 25 USD.

Phải thừa nhận rằng mức giá mới phù hợp hơn nhiều so với các đĩa tôm vô tận của Red Lobster, dao động từ $18-$29 tại địa điểm gần nhất của tôi. Tuy nhiên, với tư cách là một thực khách, tôi tin rằng mức tăng đủ cao để khiến Tôm Vô Tận cảm thấy không còn là một món hời nữa. Và có lẽ đó chính là vấn đề: công ty không muốn có quá nhiều người đặt hàng và (theo nghĩa đen) ăn vào tỷ suất lợi nhuận.

Garnier nói trong cuộc gọi: “Chúng tôi muốn giữ nó trong thực đơn. “Và tất nhiên, chúng tôi cần phải cẩn thận hơn nhiều về điểm vào lệnh và mức giá mà chúng tôi đưa ra cho chương trình khuyến mãi này là bao nhiêu.”

Giờ đây, Thai Union tin rằng họ sẽ lỗ 20 triệu USD trong cả năm 2023, trái ngược với mức dự đoán trước đó là 17 triệu USD. Rõ ràng là nhiều người cũng coi trọng Tôm Bất Tận như tôi . Nhưng nếu Tôm Hùm Đỏ kết thúc việc tìm kiếm ưu đãi tốt nhất từ ​​trước đến nay và cố tình làm cho nó kém hấp dẫn hơn, liệu số lượng khách hàng tương tự có còn đổ xô qua cửa không?

Tôi không tin lắm. Hầu hết các món khai vị tại địa điểm gần tôi đều có giá từ 18 đến 50 đô la (tương đương 100 đô la Mỹ) và nếu bạn thêm đồ uống, thuế và tiền boa thì đó là một khoản tiền mặt đáng kể phải bỏ ra. Đặc biệt là khi có những chuỗi nhà hàng khác để lựa chọn.

Có vẻ như chúng ta nên ở lại tối nay và nấu món tôm càng tôm cho mình. Chết tiệt, bạn thậm chí có thể làm Bánh quy Vịnh Cheddar tại nhà bằng cách sử dụng hỗn hợp hộp Tôm hùm đỏ được cấp phép . Tiết kiệm tiền nghe có vẻ không thú vị bằng việc đi chơi, nhưng ít nhất số tiền bạn chi cho bữa tối sẽ không để lại vị đắng trong miệng.